Chính sách
Chính Sách Bảo Hành
Chính Sách Bảo hànhCÔNG TY TNHH TM – DV - XL - VIỄN THÔNG THÁI BÌNH DƯƠNG luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng trước và sau khi mua hàng bằng những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tâm. Vì vậy, trong thời gian sử dụng sản phẩm, nếu gặp bất kì trục trặc nào do lỗi kỹ thuật, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến công ty chúng tôi (thông tin
ghi trên phiếu mua hàng hoặc website của công ty ”www.denledthaiduong.vn” để được giải đáp thắc mắc và được giúp đỡ).
» Quy định vẽ sản phẩm được bảo hành đổi mới hoặc sửa chữa.
Những sản phẩm được bảo hành sửa chữa hoặc đổi mới sản phẩm khi đảm bảo các điều kiện sau:
- _ Sản phẩm còn thời hạn bảo hành và có tem bảo hành (tính từ ngày được ghi trên tem, hóa đơn chứng từ mua hàng).
- Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu, tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả sự cố
về mặt kỹ thuật.
- _ Sản phẩm bị hư hỏng do linh kiện trong máy hoặc do nhà sản xuất,
-_ Phải có phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành của công ty trên từng sản phẩm.
-_ Tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất đi.
» Quy định vẽ sản phẩm không được bảo hành.
- _ Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên tem hoặc mất tem bảo hành.
- _ Sử dụng không đúng theo hướng dẫn, sử dụng không đúng điện áp ghi trên sản phẩm.
- _ Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.
- _ Tem bảo hành không ghi rõ số serial hoặc ngày tháng mua hàng.
- _ Số serial,ngày mua trên sản phẩm bị sai (hoặc bị mờ, không nhận dạng được) so với phiếu hoặc tem bảo hành.
- _ Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài như rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc
do hỏa hoạn, thiên tai, côn trùng xâm nhập.
-_ Vỏ máy và các loại phụ kiện kèm theo như dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt
bị hỏng gây ra cháy nổ hỏa hoạn, thiên tai gây ra.
- _ Sản phẩm có dấu hiệu đã bị sửa chữa trước khi đem đến công ty.